Chiếc bút kỉ niệm 140 năm thành lập Waterman – THE MAN 140 LIMITED EDITION

  • 20/06/2023
  • 104 Lượt xem

PHIÊN BẢN GIỚI HẠN THE MAN 140 – ĐÁNH DẤU KỈ NIỆM 140 NĂM THÀNH LẬP CỦA WATERMAN

MAN 100 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983 ghi lại cột mốc 100 tuổi của công ty, để đánh dấu kỉ niệm 140 năm thành lập của Waterman, hãng bút lừng danh này đã cho ra mắt chiếc bút máy MAN 140 LIMITED EDITION trong năm nay (2023). Hãy cùng Thế Giới Bút tìm hiểu xem THE MAN 140 lần này của Waterman Paris có gì đặc biệt nhé.

THE MAN 140 LIMITED EDITION

KHỞI ĐỘNG LẠI MỘT BIỂU TƯỢNG

THE MAN nhắm tới những khách hàng sành điệu, giàu có tinh tế, và có hương vị cao cấp trong cuộc sống của họ. The Man 100 được ra mắt lần đầu để kỉ niệm 100 năm thành lập của Waterman đến ngày nay các nhà sưu tập bút vẫn tôn sùng nó như một biểu tượng. Một chiếc bút giới hạn được săn đón và giờ đây đã quay trở lại để kỉ niệm 140 năm thành lập Waterman với phiên bản Man 140.

ĐÁNH DẤU 140 NĂM NGHỀ THỦ CÔNG LÀM BÚT CỦA WATERMAN

MAN 140 là phiên bản giới thiệu độc quyền 400 cây được đánh số sê-ri riêng biệt. Cây bút MAN 140 được chăm chút tỉ mỉ lắp ráp thủ công tại trung tâm sản xuất bút Waterman ở Pháp. Mỗi phiên bản đều được thừa hưởng tất cả sự khéo léo từ 140 năm tay nghề thủ công và chuyên nghiệp trong việc chế tạo bút hàng đầu thế giới.

THE MAN 140 LIMITED EDITIONTHE MAN 140 LIMITED EDITION – WATERMAN.

MAN 140 – SỰ KẾT HỢP GIỮA CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI

Đầu tiên phải nói đến là hình dáng tổng thể của chiếc bút máy là dạng hình ống chắc chắn đi cùng với những đường nét uyển chuyển, giữ lại nét quen thuộc của Man 100. Bút máy Man 140 mang tông màu đen nhám đơn sắc bao trùm toàn bộ tạo nên vẻ uy nghiêm nhưng thanh lịch cho nó.

THE MAN 140 LIMITED EDITIONHình dạng chiếc lồng kim loại cắt nét sóng chảy tinh xảo ôm trọn chiếc bút.

Thân bút còn là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mang kiểu dáng của một chiếc lồng kim loại đen mờ ấn tượng, ôm trọn cả cây bút cùng  với những đường cắt nét tinh xảo tương phản hài hòa với lớp nhựa đen bóng bên dưới bắt nguồn từ niềm cảm hứng thiết kế mang tên ‘The Fenced Wave’. Các đường viền của chiếc lồng kim loại được phủ một lớp PVD màu đen bổ sung hoàn hảo cho hoạt tiết sóng chảy tinh tế này.

Tiếp đến là chiếc ngòi của Man 140 Limited Edition vẫn giữ được nét truyền thống làm thủ công từ 2 nguyên liệu quý giá là vàng 18K và ruthenium tạo nên 2 tông màu độc đáo đen mờ và vàng. Những sự kết hợp này tạo nên tính bền bỉ, quyết đoán nhưng vẫn tinh tế cho cây viết. Chữ ký logo hãng bằng vàng được in trên đỉnh nắp bút liên kết với cài phủ PVD đen mờ đặc trưng của Waterman.

THE MAN 140 LIMITED EDITIONSự cái tiến kiểu dáng của ngòi được làm bằng 2 chất liệu quý giá là vàng và ruthenium.

Đánh giá chung :

The Man 140 Limited Edition của Waterman đại diện cho sự uy nghiêm nhưng không kém phần thanh lịch trong phong cách mà hãng đang hướng đến suốt hơn trăm năm nay. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại một cách đầy tinh tế thông qua thiết kế của Man 140 đồng thời cũng cho cả thế giới thấy rằng tay nghề thủ công xuất sắc 140 năm của Waterman cũng sẽ trường tồn theo thời gian, đó là một niềm tự hào to lớn của hãng. Nó rất thích hợp để sử dụng làm quà tặng đẳng cấp, sang trọng, ý nghĩa cho các vị CEO, lãnh đạo, … cũng như những dịp lễ đặc biệt.

Biểu tượng “W” bằng vàng được in một cách tinh xảo trên đỉnh nắp

VIDEO THE MAN 140 LIMITED EDITION

4.9/5 - (10 bình chọn)